Chiến lược mobile marketing cho website năm 2015
Mục lục (bấm để chuyển tới)
Tiếp thị Web là một môi trường luôn thay đổi, và nếu bạn muốn kinh doanh của bạn để được vị trí cạnh tranh, bạn đã có được chuẩn bị để thích ứng. Tiếp thị trực tuyến đang đánh xuống đất chạy với những mục tiêu mới và chiến lược mobile marketing cho website cho năm 2015, và nếu bạn đang tìm kiếm để tiếp tục lên, bạn cần phải làm theo ba lời khuyên dưới đây:
Tiếp cận với môi trường điện thoại di động
Tiếp thị điện thoại di động đang trở thành một cái gì đó của một cuộc cách mạng. Nó dự đoán rằng các thiết bị di động sẽ vượt qua máy tính để bàn để trở thành xe nổi bật nhất cho truy cập web trong năm nay. Và theo tờ New York Times, mua sắm trên các thiết bị di động đang tăng cũng – năm cuối cùng, mọi người đã dành 25 tỷ USD mua được thực hiện từ điện thoại hoặc máy tính bảng. Đây là một sự gia tăng của một whopping 81% so với năm trước. Bạn đã làm gì để chuẩn bị? Kiểm tra trang web của bạn từ một thiết bị di động và đảm bảo rằng nó dễ dàng để điều hướng như nó sẽ là máy tính để bàn – nếu không, bạn chắc chắn hầu hết những lần sau.
Giữ khách hàng của bạn hạnh phúc và cập nhật blog của bạn thường xuyên với nội dung mới và hấp dẫn.
Giữ khách hàng của bạn hạnh phúc và cập nhật blog của bạn thường xuyên với nội dung hấp dẫn.
Tập trung vào nội dung
Blogs là những biển quảng cáo mới và “Liên hệ” trang đang trở nên bị nhiễm khuẩn với các nút phương tiện truyền thông xã hội. Tại sao? Bởi vì người dùng yêu tươi, nội dung mới mà họ có thể chia sẻ với bạn bè của họ. Bạn sẽ không retweet một biển quảng cáo; nhưng bạn có thể reblog một bài viết thú vị. Nó là đơn giản như vậy. Miễn là bạn đang tạo ra nội dung đó là hiện tại, cũng dễ hiểu, chia sẻ được, hoặc thậm chí buồn cười, bạn đã có một cơ hội tốt trong việc giữ lên với văn hóa của năm 2014.
có thể bài viết xây dựng nội dung tốt cho website sẽ giúp ích được bạn
Chấp nhận rằng Megaphone Marketing là Over
Với quảng cáo trong các trang màu vàng và biểu ngữ quảng cáo không mong muốn thậm chí trực tuyến, bạn đang chủ yếu hét lên với một nhóm ngẫu nhiên của mọi người hy vọng rằng ai đó lắng nghe. Các nhà tiếp thị dự đoán rằng năm 2013 sẽ là một điểm then chốt cho ‘megaphone marketing;’ nó chỉ đơn giản là không thể cạnh tranh với người sử dụng nhắm mục tiêu pay-per-click quảng cáo trên công cụ tìm kiếm hoặc tài trợ quảng cáo trên các trang web truyền thông xã hội. Những kiểu quảng cáo có thể nhắm mục tiêu khán giả của mình bằng cách biết những gì họ đã tìm kiếm trước. Rõ ràng, nếu bạn đang tiếp thị giày cho những người đã được mua sắm trực tuyến cho giày cả ngày, bạn sẽ có một tỷ lệ thành công cao hơn nhiều so với việc đưa nó ra khỏi đó cho bất cứ ai.
Bài viết được tham khảo từ nhiều nguồn trên internet có chỉnh sửa mà mượn ảnh của 1 số website khác.
Xem thêm cách xây dựng chiến lược seo hoạc thủ thuật diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh
Cám ơn các bạn đã tham khảo bài viết , mong rằng bài viết của mình ít nhiều có ích đối với bạn. Hãy chia sẻ nếu thấy bài viết có ích và đừng quên đưa ra ý kiến của bạn nếu thấy bài viết của mình còn thiếu sót hoạc sai lầm gì đó.